Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI
Giao tiếp qua điện thoại - Bí quyết để thành công
Giao tiếp qua điện thoại - Bí quyết để thành công
Giảng viên: Ths. Nguyễn Duy Kha - Thạc sỹ Khóa học Phát triển cá
nhân
Giá cũ: 600,000 VNĐ
Ưu đãi 17%
Giá bán: 499,000 VNĐ MUA NGAY
Giới thiệu khóa học
Người trưởng thành nào cũng
biết “nói”, nhưng nói thế nào cho hay, cho đúng thì là một nghệ thuật, có người
nói hay đến nổi “con cua trong lỗ nghe cũng phải bò ra”, lại có người nói không
ai nghe cho được. Nói xem ra đơn giản nhưng nói cho hay thì là không đơn giản
chút nào, cho nên ông bà ta đã có câu rất hay ‘học ăn, học nói, học gói, học mở”
là vậy.
Khi gặp nhau trực tiếp thì
còn dễ nói, còn không gặp mặt được mà phải nói qua điện thoại để thuyết phục
cho đạt mục tiêu nào đó hoặc gây ấn tượng tốt cho người nghe thì lại là thách
thức không nhỏ.
Vì vậy ,việc tham gia khóa học
“Giao tiếp qua điện thoại” hay nói cách khác là học “cách nói qua điện thoại”
như thế nào để thuyết phục người nghe là rất cần thiết, khi mà ngày nay, giao
tiếp gián tiếp đang có xu hướng thay thế dần dần các phương thức giao tiếp trực
tiếp truyền thống.
Lợi ích khóa học
1. Các bạn có thể biết, hiểu và áp dụng được
phương pháp giao tiếp qua điện thoại sao cho hiệu quả cao nhất tùy theo từng
tình huống .
2. Tình huống nào thì áp dụng phương pháp này
hay phương pháp khác, gây ấn tượng tốt qua giao tiếp điện thoại ra sao. Cách xử
lý các yếu tố bất ngờ như thế nào? v.v..
3. Sau khóa học, bạn không những có thể áp
dụng vào công việc mà còn vào cuộc sống hằng ngày để có thêm nhiều người yêu
mến mình hơn nữa .
Đối tượng đào tạo
Tất cả các bạn ở độ tuổi trưởng
thành đều có thể tham gia khóa học này, nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả tối
đa cho các giao tiếp qua điện thoại thông thường trong mỗi ngày và trong công
việc khi mà chiếc điện thoại ngày nay không những là “vật bất ly thân” mà còn
là diễn biến của cả thế giới đang ngay trước mắt chúng ta.
Nội dung khoá học
Phần 1 : GIAO TIẾP TRỰC TIẾP - GIÁN TIẾP
Bài 1 Giao tiếp trực tiếp là gì 02:19
Bài 2 Phân tích SWOT khi giao tiếp trực tiếp 03:46
Bài 3 Những tác động của xu hướng xã hội hiện đại
đến giao tiếp trực tiếp 03:42
Bài 4 Giao tiếp gián tiếp là gì? Các hình thức
giao tiếp gián tiếp 02:36
Bài 5 Sự tác động và ảnh hưởng của công nghệ trong
giao tiếp gián tiếp 01:28
Bài 6 Phân tích SWOT của giao tiếp gián tiếp 02:36
Bài 7 Giao tiếp quan điện thoại trong xã hội hiện
đại 03:41
Phần 2 : Tổng quan giao tiếp qua điện
thoại
Bài 8 Thuộc tính của não bộ với việc ghi nhớ các
thông tin bằng hình thức V… 08:26
Bài 9 Phương pháp điều tiết giọng nói trong giao
tiếp qua điện thoại 04:58
Bài 10 Phương pháp dùng từ 06:29
Học thử
Bài 11 Yếu tố ngoại cảnh 04:14
Bài 12 Tác động
của tâm lý với ngôn ngữ 05:39
Bài 13 Danh xưng trong từng ngữ cảnh 03:38
Phần 3 : Các bước cần thiết trước khi gọi
điện thoại
Bài 14 Chuẩn bị
12:06
Bài 15 Thu thập, sắp xếp và kiểm tra thông tin 07:01
Bài 16 Các công cụ hổ trợ 03:47
Bài 17 Phương án tiếp cận 06:30
Bài 18 Phương án dự phòng 06:42
Bài 19 Dự báo tình huống & các giải pháp 04:56
Phần 4 : Trong khi giao tiếp qua điện
thoại
Bài 20 Kỹ thuật “2 giây đầu tiên” 11:07
Bài 21 Tuân thủ các bước đã chuẩn bị 04:39
Bài 22 Xử lý tình huống phát sinh 07:57
Bài 23 Vai trò của chất lượng thiết bị và bối cảnh 04:15
Bài 24 Nguyên tắc “Vòng quay đồng tâm” 04:48
Bài 25 Quản lý thông tin theo 09:08
Phần 5 : Kết Thúc cuộc gọi
Bài 26 Phương pháp dẫn dắt kết luận GROW cho từng đề
mục 08:47
Bài 27 Dẫn dắt người khác hay người khác dẫn dắt bạn 03:40
Bài 28 Kỹ thuật kết thúc SMART
Bài 29 Tầm quan trọng của kỹ năng tổng hợp thông
tin
Phần 6 : Kỹ thuật và thủ thuật khi giao
tiếp qua điện thoại
Bài 30 Cuộc gọi chủ động
Bài 31 Cuộc gọi bị động
Bài 32 Yếu tố vùng miền
Bài 33 Tôn giáo,chính trị và quan điểm cá nhân
Bài 34 Các thủ thuật
Bài 35 Tổng kết khóa học
Thông tin giảng viên
Ths. Nguyễn Duy Kha - Thạc sỹ
Profile tổng quan:
Thạc sỹ Nguyễn Duy Kha có 20
năm kinh nghiệm làm viêc cho các tập đoàn Đa Quốc Gia lớn ở vị trí Quản lý cấp
cao và hiện nay đang làm Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc cho thị trường Việt Nam
của Công ty Fonterra Brands Vietnam - một Công ty của Newzealand.
Tham gia công tác đào tạo cho
doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân từ 2010. Giảng dạy cho nhiều Công ty Đa Quốc
Gia, Công ty Vietnam, các Viện đào tạo,Trung tâm đào tạo, các Trường ĐH, các
Trung tâm hổ trợ sinh viên..v..v...
Học vị: Tốt nghiệp Thạc Sĩ tại
ĐH ESG Paris – Cộng Hòa Pháp, chuyên ngành Quản Trị Chiến Lược.
Hoạt động cá nhân:
Tham gia 8 chương trình CEO -
Chìa khóa thành công của VTV1 từ 2013 đến 2016. CEO xuất sắc của chương trình
năm 2013.
Tham gia Talkshow cho kênh
truyền hình FBNC, các Hội thảo chuyên đề, Gương mặt doanh nhân tiêu biểu đăng
trên Báo Đầu Tư tháng 3/2013.
Viết bài cho các Báo với tư
cách “ý kiến chuyên gia” theo đơn đặt hàng của các Báo.
Khóa học do Ths. Nguyễn Duy Kha giảng dạy
Nhận xét
Đăng nhận xét