Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG THẾ GIỚI PHẲNG
Giảng viên: Ths. Nguyễn Duy Kha - Thạc sỹ Khóa học Sale & Marketing
Giảng viên: Ths. Nguyễn Duy Kha - Thạc sỹ Khóa học Sale & Marketing
Giá cũ: 600,000
VNĐ
Ưu đãi 0%
Giá cũ: 599,000
VNĐ MUA NGAY
Giới thiệu khóa học
Hàng ngày
chúng ta tiếp nhận hàng loạt thông tin liên quan đến thương hiệu sản phẩm qua
nhiều kênh thông tin khác nhau. Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu
cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người
khác. Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế
giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ
năng, cảm xúc... cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt
cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. Ngày nay, thương
hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành
công chuyên nghiệp.
Lợi ích khóa học
Giúp bạn xây
dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình
Giúp bạn
phát triển và kiểm soát thương hiệu của chính mình
Bạn có thể
áp dụng các phương pháp đã hướng dẩn để
cuộc sống mình tốt đẹp hơn.
Đối tượng đào tạo
Tất cả những
nhười muốn xây dựng hình ảnh cá nhân của mình đặc trưng trong mắt mọi người.
Nội dung khoá học
Phần 1 : THƯƠNG HIỆU LÀ
GÌ? TẠO SAO CẦN PHẢI CÓ THƯƠNG HIỆU
Bài 1 Thương hiệu là gì? 02:11
Bài 2 Phân loại các nhóm thương hiệu cơ bản 05:27
Bài 3 Thị trường và thị trường cạnh tranh 03:55
Bài 4 Tại sao sản phẩm phải cần có tên gọi, có
hình ảnh 02:14 Học thử
Bài 5 Tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và
cách tiếp cận khách hàng 03:57
Phần 2 : THƯƠNG HIỆU CÁ
NHÂN & CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CHÍNH MÌNH
Bài 6 Thương hiệu cá nhân là gì? Có từ khi
nào? 02:38
Bài 7 Tại sao phải xây dựng 03:33
Bài 8 Thương hiệu cá nhân với xã hội và cuộc đời 02:29
Học thử
Bài 9 Thương hiệu cá nhân với sự nghiệp 05:52
Bài 10 Thương hiệu cá nhân tích cực và tiêu cực 04:35
Phần 3 : KHỞI ĐỘNG
Bài 11 Lập kế hoạch ( PLAN) 05:36
Bài 12 Biết người
- biết ta 02:43
Bài 13 Kế hoạch tổng
quan, chi tiết, dài hạn, ngắn hạn 03:28
Bài 14 Các phương
án dự phòng,nguồn lực hổ trợ,các công việc liên quan khác 03:14
Bài 15 4P cho chính mình 07:24
Phần 4 : HÀNH ĐỘNG 1
Bài 16 Triển khai kế hoạch 02:52
Bài 17 Xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân 09:06
Bài 18 Thương hiệu với nội bộ & bên ngoài 04:03
Bài 19 Tầm quan trọng của việc nắm bắt mọi chuyển động
của cuộc sống. 05:31
Bài 20 Kết nối thương hiệu cá nhân với thị trường mục
tiêu 04:31
Phần 5 : HÀNH ĐỘNG 2
Bài 21 Tương tác trực tiếp với thị trường mục tiêu
bằng hình thức trực tiếp 02:48
Bài 22 Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức
tham gia nhóm những người… 03:12
Bài 23 Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức
tham gia nhóm những người… 02:59
Bài 24 Xây dựng thương hiệu trong môi trường có
chung sở thích
Bài 25 Tìm hiểu nhóm khách hàng có mục tiêu và quan
điểm khác 03:57
Phần 6 : HÀNH ĐỘNG 3
Bài 26 Thể hiện hình ảnh cá nhân thông qua các mạng
xã hội 06:04
Bài 27 Nâng cao hình ảnh cá nhân bằng truyền
thông 06:03
Bài 28 Tiếp nhận và đánh giá thông tin 360 04:49
Bài 29 Lấy điểm bằng hành động 03:39
Bài 30 Phản lực thức cấp 05:01
Phần 7 : ĐÁNH GIÁ, ĐIỀU
CHỈNH
Bài 31 Ba trụ cột của xây dựng thương hiệu cá
nhân 03:16
Bài 32 Đánh giá các yếu tố bên trong,bên ngoài 03:43
Bài 33 Đánh giá kết quả theo từng giai đoạn 02:00
Bài 34 Điều chỉnh kế hoạch 01:37
Bài 35 Kế hoạch mới & kế hoạch bổ sung 02:50
Bài 36 Tổng kết khóa học 03:27
Thông tin giảng viên
Ths. NguyễnDuy Kha - Thạc sỹ
Profile tổng
quan:
Thạc sỹ NguyễnDuy Kha có 20 năm kinh nghiệm làm viêc cho các tập đoàn Đa Quốc Gia lớn ở vị
trí Quản lý cấp cao và hiện nay đang làm Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc cho thị
trường Việt Nam của Công ty Fonterra Brands Vietnam - một Công ty của
Newzealand.
Tham gia
công tác đào tạo cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân từ 2010. Giảng dạy cho
nhiều Công ty Đa Quốc Gia, Công ty Vietnam, các Viện đào tạo,Trung tâm đào tạo,
các Trường ĐH, các Trung tâm hổ trợ sinh viên..v..v...
Học vị: Tốt
nghiệp Thạc Sĩ tại ĐH ESG Paris – Cộng Hòa Pháp, chuyên ngành Quản Trị Chiến Lược.
Hoạt động cá
nhân:
Tham gia 8
chương trình CEO - Chìa khóa thành công của VTV1 từ 2013 đến 2016. CEO xuất sắc
của chương trình năm 2013.
Tham gia
Talkshow cho kênh truyền hình FBNC, các Hội thảo chuyên đề, Gương mặt doanh
nhân tiêu biểu đăng trên Báo Đầu Tư tháng 3/2013.
Viết bài cho
các Báo với tư cách “ý kiến chuyên gia” theo đơn đặt hàng của các Báo.
Khóa học do Ths. Nguyễn Duy Kha giảng
dạy
Nhận xét
Đăng nhận xét