Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
KỸ NĂNG CHĂM SÓC VÀ PHỤC VỤ
KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO
Chăm sóc khách hàng chuyên
nghiệp
Giảng viên: Nguyễn Bá Dương -
Giảng viên Khóa học Sale &
Marketing
Giá cũ: 700,000 VNĐ
Ưu đãi 72%
Giá bán: 199,000
VNĐ MUA NGAY
Giới thiệu khóa học
Để doanh nghiệp tồn tại và
phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch
vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh
tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn
được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành.
Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc
kinh doanh.
Bạn muốn bán được hàng, nâng
cao doanh số?
Bạn muốn giữ chân khách hàng,
để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có
những khách hàng khác?
Khóa học Kỹ năng chăm sóc vàphục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một
cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng"; biến "bạn
hàng" thành "đối tác".
Lợi ích khóa học
Tham gia khóa học, bạn chắc
chắn sẽ:
Biết cách chăm sóc khách hàng
đỉnh cao
Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của
người phục vụ & Chăm sóc khách hàng
Có được những kỹ năng chăm sóc
và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Tự tin khi tiếp xúc với khách
hàng và khi bán hàng
Có được những kỹ năng tăng lượng
khách hàng hiện có hơn nữa
Ứng dụng Khả năng Tư vấn và
Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày
Đối tượng đào tạo
Giám đốc, chủ doanh nghiệp,
chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
Các cấp quản lý, nhân viên
bán hàng, nhân viên văn phòng.
Và tất cả những ai mong muốn
bán được hàng, có được nhiều khách hàng
trung thành
Nội dung khoá học
Phần 1 : Tổng quan về chăm sóc và phục vụ
khách hàng đỉnh cao
Bài 1Tổng quan về khách
hàng06:39
Bài 2Khái niệm, nhiệm vụ của
chăm sóc khách hàng đỉnh cao08:46
Bài 3Thực trạng chăm sóc và
phục vụ khách hàng hiện nay13:45
Bài 4Tầm quan trọng của chăm
sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao08:49
Bài 5Mô hình sự hài lòng của khách
hàng07:24
Bài 6Thành phần - yếu tố thỏa
mãn khách hàng09:32
Bài 7Nghệ thuật thúc đẩy tâm
lý hài lòng của khách hàng06:15Học thử
Bài 8Chế độ khuyến mãi02:47Học
thử
Bài 9Chế độ hậu mãi06:23Học
thử
Phần 2 : Thái độ và cách xây dựng thái độ
tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 10Thái độ và tầm quan trọng
trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh c…03:37
Bài 11Cách xây dựng thái độ
tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đ…04:58
Phần 3 : Những kỹ năng cần có trong chăm
sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 12Kỹ năng giáo tiếp
chuyên nghiệp09:46
Bài 13Các lỗi nên tránh trong
giao tiếp05:36
Bài 14Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ
tích cực03:27
Bài 15Kỹ năng chào hỏi, giới
thiệu07:02
Bài 16Kỹ năng trình bày thuyết
trình05:31
Bài 17Kiến thức sản phẩm và
thị trường05:30
Bài 18Kỹ năng đặt câu hỏi03:39
Bài 19Kỹ năng lắng nghe03:23
Bài 20Kỹ năng quản lý thời
gian03:23
Bài 21Kỹ năng diễn xuất04:40
Bài 22Kỹ năng thuyết phục02:45
Bài 23Kỹ năng chăm sóc khách
hàng bằng điện thoại10:32
Bài 24Kỹ năng chăm sóc và phục
vụ khách hàng online10:32
Bài 25Kỹ năng tiếp xúc khách
hàng05:15
Bài 26Kỹ năng nói chuyện với
khách hàng05:15
Bài 27Khách hàng là thượng đế03:31
Bài 28Đúng giờ và giữ lời hứa05:48
Bài 29Kỹ năng giải quyết phản
đối hay xung đột với khách hàng05:43
Bài 30Luôn học hỏi và cải thiện
kỹ năng05:32
Bài 31Tổng kết00:34
Thông tin giảng viên
Nguyễn Bá Dương - Giảng viên
Diễn giả, Th.s. Nguyễn BáDương (David Dương)
Anh có hơn 10 năm làm việc tại ngân hàng Vietcombank; công ty chứng khoán Vietcombank và trên 14 năm kinh nghiệm bán hàng, làm quản lý và phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công...
Đặc biệt, anh có trên 13 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo và huấn luyện cho hơn 120.000 người là học sinh, sinh viên và nhiều doanh nhân, giám đốc của các tập đoàn, các công ty trong và ngoài nước, các cán bộ lãnh đạo của các cơ quan quản lý nhà nước cũng như lãnh đạo của các tổ chức, hiệp hội phi lợi nhuận, phi chính phủ đang hoạt động tại Việt Nam.
Quan hệ cộng đồng doanh nhân, CEO, giám đốc toàn quốc, đặc biệt là các Hiệp hội, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.
Khóa học do Nguyễn Bá Dương giảng dạy


Nhận xét
Đăng nhận xét