Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
KỸ NĂNG CHINH PHỤC TRÁI TIM
KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO
Giảng viên: Nguyễn Bá Dương -
Giảng viên Khóa học Sale &
Marketing
Giá bán: 600,000
VNĐ MUA NGAY
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết, khối óc đại diện
cho lí trí, con tim đại diện cho cảm xúc và 95% quyết định mua hàng của khách
hàng là ở cảm con tim. Điều quan trọng bạn cần làm chính là chinh phục trái tim
khách hàng để tăng đơn hàng, tăng doanh số, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền
vững.
Khóa học "Kỹ năng chinhphục trái tim khách hàng đỉnh cao" tại học viện Online Unica sẽ giúp bạn
chinh phục trái tim khách hàng. Trong khóa học này, giảng viên Nguyễn Bá Dương với trên 13 năm kinh nghiệm chăm sóc và chinh phục
khách hàng sẽ đồng hành cùng bạn, bạn sẽ tìm được
Hành trang chuẩn bị để chinh
phục trái tim khách hàng.
Các kỹ năng tìm, tiếp cận và
chinh phục khách hàng đỉnh cao
Các kỹ năng chinh phục trái
tim khách hàng đỉnh cao
Kỹ năng nắm bắt được cảm xúc
của khách hàng
Kỹ năng nắm băt tâm lý của
khách hàng
Tạo mối liên hệ tốt với khách
hàng, tăng doanh số bán hàng
Khóa học Kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng đỉnhcao đang chờ bạn chinh phục tại Unica.vn
Lợi ích khóa học
Khi tham gia khóa học, bạn sẽ
nhận được những lợi ích như sau:
Biết được tầm quan trọng của
kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng.
Nắm bắt được cảm xúc của
khách hàng
Biết cách hiểu trái tim (cảm
xúc) của chính bạn
Nắm được nghệ thuật chinh phục
trái tim của khách hàng và của bất kỳ ai
Tạo mối liên hệ tốt với khách
hàng, tăng doanh số bán hàng
Đối tượng đào tạo
Nhân viên marketing, nhân
viên bán hàng.
Nhân viên sales và các cá
nhân có nhu cầu bán hàng
Quản lý kinh doanh, giám đốc
kinh doanh
Nhân viên kinh doanh các lĩnh
vực, ngành nghề
Tất cả những ai muốn hiểu về
cảm xúc về trái tim và lý trí
Nội dung khoá học
Phần 1 : Mở đầu
Bài 1Khái niệm và tầm quan trọng
của kỹ năng chinh phục trái tim khách hà…
Bài 2Thực trạng hiện nay
Bài 3Lợi ích và mục tiêu hướng
đến
Phần 2 : Hành trang cần có giúp bạn tự
tin chinh phục trái tim khách hàng
Bài 4Cách tạo hồ sơ các nhân
hấp dẫn và làm thế nào để phô trương ra mà k…
Bài 5Khởi đầu giao tiếp
Bài 6Một số lỗi nên tránh
trong giai đoạn khởi đầu giao tiếp
Bài 7Kỹ năng giới thiệu bản
thân hiệu quả
Bài 8Kỹ năng nắm bắt cảm xúc
của khách hàng
Bài 9Kỹ năng nắm bắt tâm lý của
khách hàng
Bài 10Ghi nhớ tên khách hàng
Bài 11Xác định điểm mạnh và
điểm yếu của bạn và tìm cách khắc phục
Bài 12Nắm chắc kiến thức về sản
phẩm dịch vụ của mình, của đối thủ và của t…
Bài 13Thực tập cười thường
xuyên.
Phần 3 : Các bước tìm kiếm khách hàng
Bài 14Khái niệm và phân loại
khách hàng
Bài 15Cách tìm kiếm khách
hàng
Bài 16Cách tập hợp data khách
hàng
Bài 17Lựa chon phân khúc
khách hàng
Bài 18Làm sao để chinh phục
trái tim khách hàng
Bài 19Cách tiếp cận khách
hàng nam và nữ.
Phần 4 : Chinh phục trái tim khách hàng
Bài 20Định vị bản thân trước
khi chinh phục khách hàng
Bài 21Hiểu khách hàng và nhu
cầu của họ, đặt câu hỏi và lắng nghe để hiểu đ…
Bài 22Bí quyết tiếp xúc với
khách hàng thành công
Bài 23Đưa khách hàng vào cuộc
trò chuyện
Bài 24Lắng nghe khách hàng
Bài 25Không nên đưa ra nhiều
sự lựa chọn để tạo hứng thú cho khách hàng
Bài 26Hãy để cuộc nói chuyện
luôn hào hứng
Bài 27Hãy làm cho khách hàng
tin vào những gì mà học đọc hay học biết
Bài 28Kỹ năng phá vỡ sự im lặng
Bài 29Tự tin đối mặt với các
tình huống khó xử
Bài 30Chất xúc tác cho cam kết
dài lâu
Bài 31Khép lại cuộc trò chuyện
với những ấn tượng tốt đẹp
Bài 32Nghệ thuật nắm giữ trái
tim khách hàng
Thông tin giảng viên
Nguyễn Bá Dương - Giảng viên
Diễn giả, Th.s. Nguyễn BáDương (David Dương)
Anh có hơn 10 năm làm việc tại ngân hàng Vietcombank; công ty chứng khoán Vietcombank và trên 14 năm kinh nghiệm bán hàng, làm quản lý và phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công...
Đặc biệt, anh có trên 13 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo và huấn luyện cho hơn 120.000 người là học sinh, sinh viên và nhiều doanh nhân, giám đốc của các tập đoàn, các công ty trong và ngoài nước, các cán bộ lãnh đạo của các cơ quan quản lý nhà nước cũng như lãnh đạo của các tổ chức, hiệp hội phi lợi nhuận, phi chính phủ đang hoạt động tại Việt Nam.
Quan hệ cộng đồng doanh nhân, CEO, giám đốc toàn quốc, đặc biệt là các Hiệp hội, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.
Khóa học do Nguyễn Bá Dương giảng dạy
Nhận xét
Đăng nhận xét