Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
LÀM PHIM HOẠT HÌNH 3D BẰNG
BLENDER
Giảng viên: Nguyễn Mạnh Hà -
Giảng viên Khóa học Công nghệ thông
tin
Giá cũ: 600,000 VNĐ
Ưu đãi 67%
Giá bán: 199,000
VNĐ MUA NGAY
Giới thiệu khóa học
Bạn muốn tạo ra những bộ phim
hoạt hình 3D nhưng không đủ kinh phí để mua các phần mềm đắt tiền. Bạn là người
hiện đại, không muốn vi phạm bản quyền, không muốn sử dụng các phần mềm bẻ
khóa. Hãy tham gia khóa học sử dụng Blender 3D. Một phần mềm làm 3D mã nguồn mở,
miễn phí, nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả.
Tham gia khóa học bạn sẽ học
được các công cụ dựng hình trong Blender 3D. Biết quy trình xây dựng nhân vật
hoạt hình 3D từ hình vẽ. Hiểu được các thiết lập ánh sáng và kết xuất hình ảnh
Hãy tham gia khóa học để tự tạo
ra nhân vật hoạt hình yêu thích
Khóa học sẽ dạy các bạn sử dụng
thành thạo các công cụ dựng hình trong Blender 3D
Dạy cách tạo một nhân vật hoạt
hình từ bản vẽ
Diễn hoạt, tạo chuyển động
cho nhân vật
Thiết lập ánh sáng
Kết xuất hình ảnh
Lợi ích khóa học
1.
Biết các quy
trình tạo ra một nhân vật hoạt hình
2.
Tạo ra được một
nhân vật hoạt hình
3.
Tạo ra những bộ
phim hoạt hình 3D
4.
Tự tin ửng tuyển
vào các công ty hoạt hình hoặc tự tạo ra cho mình một bộ phim hoạt hình
Đối tượng đào tạo
Người yêu thích và đam mê làm
phim hoạt hình
Người có năng khiếu về mỹ thuật
Nội dung khoá học
Phần 1 : Giao diện và các đối tượng cơ bản
Bài 1Giới thiệu Blender Tải
và cài đặt05:57
Bài 2Giới thiệu giao diện
Blender, Thao tác với các cửa sổ05:39Học thử
Bài 3Giới thiệu Menu File và
User preference03:58
Bài 4Cửa sổ 3D view, Điều khiển
vùng nhìn06:02Học thử
Bài 5Các đối tượng cơ bản05:25
Bài 6Trục tọa độ, hình chiếu
và phối cảnh trong không gian 3D04:13
Bài 7Các công cụ biến đổi đối
tượng03:01Học thử
Bài 8Thực hành dựng các đồ vật
đơn giản10:53
Phần 2 : Làm quen với các công cụ cơ bản
trên Blender
Bài 9Giới thiệu Object mode
và Edit mode03:12
Bài 10Các công cụ cơ bản09:54
Bài 11Nhóm công cụ làm việc với
Điểm, Cạnh, Mặt phẳng08:10
Bài 12Tách và ghép các đối tượng02:23
Bài 13Chế độ hiển thị
Wireframe và Solid02:42
Bài 14Thực hành dựng cái ly,
cốc12:47
Phần 3 : Dựng nhân vật gà con
Bài 15Các công cụ nâng
cao09:59
Bài 16Dựng thân09:50
Bài 17Dựng đầu17:56
Bài 18Dựng chân, cánh12:22
Bài 19Dựng Bàn chân10:36
Bài 20Sử dụng modifier
Subdivision surface, Shading: Smooth, Flat08:47
Phần 4 : UV maping
Bài 21Giải thích về UV
maping03:52
Bài 22Kiểm tra model trước
khi UV maping08:15
Bài 23Các thao tác để UV
Maping11:49
Phần 5 : Vẽ textures
Bài 24Giới thiệu Brush06:27
Bài 25Image texture
painting17:44
Phần 6 : Rigging – gắn xương cho nhân vật
Bài 26Giải thích về gắn
xương11:30
Bài 27Gắn xương bằng
Rigify10:21
Bài 28Chỉnh sửa Weight –
Weight paint13:56
Bài 29Cài đặt rig để sử dụng
liên kết cho nhân vật06:14
Phần 7 : Cơ bản về diễn hoạt
Bài 30Key frame trong
Blender04:55
Bài 31Quả bóng nảy, Dropset
và Graph Editor09:55
Bài 32Key động tác nhảy15:07
Bài 33Nhân vật đi bộ tại chỗ15:07
Bài 34Giới thiệu Action và
NLA Editor05:53
Bài 35Đi theo đường Part05:06
Phần 8 : Material, Lighting Và Rendering
Bài 36Giới thiệu các loại ánh
sáng trong Blender05:34
Bài 37Thiết lập môi trường,
ánh sáng05:13
Bài 38Tạo vật liệu trong
Cycles09:30
Bài 39Camera, Rig camera12:03
Bài 40Rendering ra hình ảnh
và xuất file video06:35
Thông tin giảng viên
Nguyễn Mạnh Hà - Giảng viên
5 Năm kinh nghiệm làm 3D mô
phỏng và các hệ thống thực tại ảo
4 Năm làm 3D game, hoạt hình
Anh đã có nhiều năm mở lớp
đào tạo online. Hỗ trợ cộng đồng người sử dụng Blender tại Việt Nam
Hiện tại, anh đang giảng dạy
trực tiếp tại các công ty kiến trúc, làm phim hoạt hình
Khóa học do Nguyễn Mạnh Hà giảng dạy
Nhận xét
Đăng nhận xét