Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
LÀM PHIM HOẠT HÌNH 3D VỚI MAYA
Giảng viên: Khổng Minh Phương - Giảng viên đồ hoạ 2D và 3D Học Thiết kế, Nhiếp ảnh
Giảng viên: Khổng Minh Phương - Giảng viên đồ hoạ 2D và 3D Học Thiết kế, Nhiếp ảnh
Giá cũ: 800,000 VNĐ
Ưu đãi 6%
Giá
bán: 749,000 VNĐ
MUA NGAY
Giới thiệu khóa học
Bạn yêu
thích những bộ phim hoạt hình tuyệt hay của Hollywood.
Bạn mê mải với
hoạt họa 3D đẹp tuyệt vời.
Bạn cũng muốn
tạo hình họa nhưng không biết sử dụng công cụ hỗ trợ nào để bạn được sống trọn
trong thế giới hoạt hình của riêng mình.
Với công cụ
3D Maya, tổ hợp phần mềm cung cấp tính năng sáng tạo toàn diện cho những nhân vật
cao cấp bởi bộ hiệu ứng tăng năng suất mô hình.
3D Maya giúp
nâng cao năng suất làm việc, xử lý mô hình làm mịn toàn diện và render linh hoạt
để bạn hoàn thành trọn vẹn ước mơ tạo ra bộ phim hoạt hình của chính mình.
Hãy để những
nhân vật hoạt hình của bạn được chuyển động bằng khóa học Làm phim hoạt hình 3Dvới Maya ngay thôi.
Yêu cầu khóa học
Học viên có
kiến thức cơ bản về Adobe Photoshop, Adobe Premie, máy tính nối mạng internet,
tai nghe
Lợi ích khóa học
1.
Làm
quen với không gian Maya, thao tác trong không gian 3D
2.
Tự
dựng nhân vật Maya
3.
Biết
cách làm Photoshop và tạo UV cho nhân vật hoạt hình
4.
Làm
cho nhân vật hoạt hình chuyển động linh hoạt
5.
Cách
xuất phim trong Adobe Premiere
Đối tượng đào tạo
Tất cả những
ai yêu thích và muốn trải nghiệm với phim hoạt hình
Những người
làm phim hoạt hình, làm quảng cáo hay digital marketing
Các đối tượng
quan tâm đến lĩnh vực thiết kế 3D nói chung
Nội dung khoá học
Phần 1 : Giao diện của
MAYA
Bài 1Giới
thiệu về MAYA và mục tiêu của khóa học01:48
Bài 2Giao diện
của MAYA03:08
Bài 3Cách
thao tác với Camera trong không gian 3D02:28
Bài 4Cách di
chuyển , quay , phóng to thu nhỏ vật thể 3D10:18Học thử
Bài 5Cách quản
lý hiện thị vật thể , lưu tài liệu và mở tài liệu04:33
Bài 6Khái niệm
Undo , Redo và cách quản lý không gian làm việc07:00
Bài 7Cách
đưa Maya về mặc định ban đầu ( Reset Maya )03:18
Bài 8Cách quản
lý Layer trong MAYA06:44
Bài 9Khái niềm
về polygon trong MAYA04:06
Bài 10Cách
tăng giảm lưới Polygon06:14
Bài 11Cách
gán màu và vật thể Polygon06:18
Bài 12Dựng
hình nhân vật người tuyết cơ bản và làm màu17:20
Phần 2 : Dựng hình nhân
vật với MAYA
Bài 13Các
công cụ dựng hình polygon cơ bản19:04
Bài 14Dựng
chiếc rìu từ ảnh tham chiếu11:02Học thử
Bài 15Dựng
model chiếc rìu15:17
Bài 16Các bước
dựng nhân vật hoạt hình từ ảnh tham chiếu08:59
Bài 17Dựng
model nhân vật hoạt hình16:54
Bài 18Dựng
model phần má, mũi nhân vật09:56
Bài 19Dựng
model phần trán và tóc nhân vật22:35
Bài 20Dựng
model phần tai, mắt, họng nhân vật08:32
Bài 21Dựng
model phần miệng và hàn phần ghép đầu nhân vật13:52
Bài 22Dựng
model phần thân nhân vật28:02
Bài 23Dựng
model phần chân nhân vật27:44
Bài 24Khái
niệm về UV và cách xuất file để làm UV20:26
Bài 25Hướng
dẫn sử dụng công cụ Paint08:05
Bài 26UV chiếc
rìu12:05
Phần 3 : Hướng dẫn
Photoshop cơ bản và UV nhân vật hoat hình
Bài 27Giới
thiệu về giao diện Photoshop cho người mới bắt đầu07:19
Bài 28Sử dụng
công cụ vùng chọn trong Photoshop07:17
Bài 29Tìm hiểu
về Layer trong Photoshop10:21
Bài 30Phân
biệt ảnh JPEG , JPG và PNG03:17
Bài 31Công cụ
pen tool trong Photoshop04:45
Bài 32Shape
layer và lưu tài liệu trong Photoshop03:31
Bài 33Các
công cụ chỉnh sửa cơ bản của Photoshop06:36
Bài 34Sự
khác nhau giữa ảnh JPEG và PNG trong MAYA03:54
Bài 35Khái
niệm về opacity và cách chỉnh sửa ảnh06:28
Bài 36UV
nhân vật hoạt hình25:27
Bài 37Các bước
làm màu nhân vật trong Photoshop12:38
Phần 4 : Cách gắn xương
trong MAYA
Bài 38Khái
niệm về xương trong MAYA06:56
Bài 39Cách
chỉnh sửa xương06:09
Bài 40Các
công cụ chỉnh sửa xương06:02
Bài 41Thực
hành vẽ xương chân08:35
Bài 42Khái
niệm FK và IK03:16
Bài 43Cách tạo
bộ điều khiển10:27
Bài 44Cách kết
nối các bộ điều khiển05:06
Bài 45Cách
chỉnh vùng ảnh hưởng của xương08:49
Bài 46Cách gắn
IK xương chân nhân vật hoạt hình20:13
Bài 47Cách gắn
bộ điều khiển cho IK xương chân nhân vật15:11
Bài 48Cách gắn
IK và bộ điều khiển xương tay nhân vật25:19
Bài 49Cách gắn
IK và bộ điều khiển xương thân nhân vật15:24
Bài 50Hoàn
thành và căn chỉnh xương nhân vật14:23
Bài 51Cách gắn
các phụ kiện cho nhân vật02:11
Bài 52Vẽ
vung ảnh hưởng của xương16:46
Bài 53Cách
tháo xương ra khỏi nhân vật02:00
Phần 5 : Diễn hoạt
trong MAYA
Bài 54Khái
niệm và cách diễn hoạt trong MAYA08:31
Bài 55Cách
quản lý các key trên Timeline06:56
Bài 56Cách
quản lý Frame và chơi các đoạn diễn hoạt04:59
Bài 57Khái
niệm khoảng cách và thơi gian trong diễn hoạt04:11
Bài 58Cách tạo
camera và set key cho Camera07:33
Bài 59Các
công cụ diễn hoạt trong MAYA04:06
Bài 60Khái
niệm chỉnh sửa diễn hoạt trong Grapth Editor08:05
Bài 61Khái
niệm và quy trình diễn hoạt nhân vật04:30
Bài 62Cách
diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ28:36
Bài 63Cách tạo
Loop Animation03:23
Bài 64Cách tạo
biểu cảm cho nhân vật08:49
Phần 6 : Ánh sáng trong
MAYA
Bài 65Ánh
sáng đèn Directional Light07:42
Bài 66Cách tạo
shadow06:26
Bài 67Ánh
sáng đèn Point Light07:36
Bài 68Ánh
sáng đèn Spot Light05:52
Bài 69Ánh
sáng đen Area Light02:29
Bài 70Ánh
sáng đèn Ambient Light02:46
Bài 71Ánh
sáng đèn Volume Light10:03
Bài 72Phân
biệt render Maya Software và Metal ray04:11
Bài 73Render
Indirect Lighting trong Metal ray28:36
Bài 74Cách
chiết xuất ra ảnh trong MAYA ( render )08:02
Bài 75Cách
xuât ra video trong MAYA04:36
Phần 7 : Hướng dẫn xuất
video trong Adobe Premiere
Bài 76Giới
thiệu về phần mềm và giao diện của Adobe Premiere05:33
Bài 77Cách cắt
ghép video06:14
Bài 78Cách quản
lý layer06:45
Bài 79Cách
chỉnh sửa video09:27
Bài 80Cách
xuất video trong Adobe Premiere06:59
Thông tin giảng viên
Khổng MinhPhương - Giảng viên đồ hoạ 2D và 3D
Có 10 năm
kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực đồ họa 2D và 3D.
2012- đến nay
: Cộng tác giảng dạy tại các trung tâm ARENA , 1 số trường Đại học Quốc Gia , Kỹ
thuật Quân sự bộ môn : 2D, 3D ( AI , PS , ID, Premie, AE, Audion, 3Dsmax, Maya
)
2012 : Làm
việc và giảng dạy tại VTC Academy bộ môn 3D
2011 : Làm
việc tại VMG với vai trò 2D game UI Desgin
2010 : Làm
việc tại VTC online với vai trò 2D Artist game UI Design trong dự án Squad game
2009 : Làm
việc tại Punch Entertainment với vai trò 2D Artist game UI Design
2008: làm việc
tại Curious Development với vai trò 3D 2D Leader Artist game
2007 : Làm
viêc tại FPT – Fsoftware dự án của Nhật Bản với vai trò 3D Leader modeler ,
texture
2006 : Làm
việc cho công ty 3DVN với vai trò 3D modeler , texture , animation
Khóa học do Khổng Minh Phương giảng dạy
Nhận xét
Đăng nhận xét